Facebook Page

.

இதழின் ஓரம் - 3 திரைபடத்தின் கலவை பாடல்......

இயக்கம்:  தீபன் RDX
இதழின் ஓரம் - 3 திரைபடத்தின் கலவை பாடல்...... 

இதழின்  ஒரு  ஓரம் 
சிரித்தாய்  அன்பே 
நிஜமாய்  இது  போதும் 
சிரிப்பால்  அன்பே 
என்  நாடியை  சிலிர்க்க  வைத்தாய் 
என் இரவெல்லாம்  வெளிச்சம்  தந்தாய் 
என் ஆண் கர்வம்  மறந்தின்று  
உன்  முன்னே  பணிய  வைத்தாய் 

சொல்லு  நீ  i love you
நீ தான்  என் குறுஞ்சி  பூ 
என் காதல்  என்றும்  true
make sure you never feel

ஒ ..எல்லாம்  மறந்து  உன் பின்னே  வருவேன் 
நீ சம்மதித்தால்  நான் நிலவையும்  தருவேன் 
உன் நிழல் தரை  படும்  தூரம்  நடந்தேன் 
அந்த  நொடியை  தான் கவிதை  வரைந்தேன் 

oh பெண்ணே  என் கண்ணே 
செந்தேனே  வா  முன்னே 
என் உயிருக்குள்  பெயரை  விதை 

என்  நாடியை  சிலிர்க்க  வைத்தாய் 
என் இரவெல்லாம்  வெளிச்சம்  தந்தாய் 
என் ஆண் கர்வம்  மறந்தின்று  
உன்  முன்னே  பணிய  வைத்தாய்

oh பெண்ணே  என் கண்ணே 
செந்தேனே  வா  முன்னே 
என் உயிருக்குள்  பெயரை  விதை

சொல்லு  நீ  i love you
நீ தான்  என் குறுஞ்சி  பூ 
என் காதல்  என்றும்  true
make sure you never feel
 

Blade Pandi Facebook Fan Page

Suryan FM fan page

Personal Account

 
Blogger Templates